Lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ tại Hòa Bình

Hòa Bình là một tỉnh thuộc miền núi Tây Bắc của Việt Nam có thành phố cách trung tâm cách thủ đô Hà Nội 73km. Tại Hòa Bình thì chủ yếu là núi và có địa hình rất hiểm trở. Ở đây phát triển rất nhiều dịch vụ chuyên chở, kinh doanh vận tải, vì vậy việc lắp đặt Lắp thiết bị định vị xe máy tại Hòa Bình trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-xe-may-tai-Hoa-Binh
 

Hoạt động của thiết bị định vị xe máy khi lắp tại Hòa Bình

 
Thiết bị định vị xe máy hoạt động dựa trên nguyên lý của hệ thống định vị toàn cầu GPS. Vậy hệ thống định vị toàn cầu là gì?

Nó là một mạng lưới gồm 27 vệ tinh nhân tạo được phóng lên và quay xung quanh trái đất.

Tuy nhiên trong số 27 vệ tinh thì chỉ có 24 vệ tinh hoạt động, còn 3 vệ tinh còn lại đóng vai trò thay thế khi những vệ tinh kia bị hỏng.

24 vệ tình sẽ vòng theo một quỹ đạo đã được định sẵn từ trước và chúng sẽ truyền liên tục tín hiệu có thông tin xuống trái đất.

Các thiết bị giám sát hành trình xe máy này sẽ thu những sóng truyền từ các vệ tinh này và xác định vị trí chính xác đến các máy chủ được kết nối.

Do vậy dù xe máy của bạn có ở đâu Hòa Bình hay 63 tỉnh thành trên cả nước thì đều có thể định vị một cách chính xác nhất.
 

Lí do nên lắp thiết bị định vị xe máy tại Hòa Bình

 
Tính năng nổi trội mà thiết bị định vị xe máy tại Hòa Bình mang lại

–> Thông báo các trạng thái của xe máy như : vận tốc, hành trình xe đi, nơi dừng và số lần dừng đỗ..

–>Thiết bị sẽ lưu lại lộ trình đã đi của xe máy từ 3 tháng đến 1 năm tùy theo nhu cầu của các khách hàng về việc lưu lộ trình xe phục vụ cho các mục đích của mình.

–>Cảnh báo khi xe bị xâm hại bằng cách phá khóa nhờ thiết bị gửi tin nhắn đến  số điện thoại của chủ xe.

–>Tìm lại xe đã mất hiệu quả bằng việc định vị vị trí các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Bất kể kẻ cắp mang xe máy của quý khách tới đâu cũng có thể tìm thấy một cách dễ dàng.

–>Tích hợp nút bấm SOS để thông báo cho người thân trong những trường hợp khẩn cấp.

–>Bằng các tính năng đó quý khách có thể ứng dụng trong rất nhiều các vấn đề của cuộc sống hàng ngày như theo dõi con cái, vợ chồng, nhân viên giao hàng, ứng dụng trong việc cho thuê xe tự lái…

Nếu có bất kì nhu cầu gì về nhu cầu sử dụng thiết bị định xe máy tại Hòa Bình quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến phòng chăm sóc khách hàng của Thành Nam để được nhận tư vấn trực tiếp.

Ngoài việc cung cấp và lắp đặt thiết bị định vị xe máy thì Thành Nam còn cung cấp lắp đặt thiết bị định vị xe máy hợp chuẩn BGTVT.
 

Chế độ bảo hành thiết bị định vị xe máy tại Hòa Bình

 
Thành Nam vẫn là một điểm dừng chân uy tín cho nhiều khách hàng vì khi mua hàng của chúng tôi quý khách có thể nhận được dịch vụ hấp dẫn cùng sản phẩm uy tín với chế độ bảo hành nhiều ưu đãi trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm Nasia V5

– Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng 100%.

– Bảo hành uy tín 24 tháng.

– Đổi thiết bị mới nếu có lỗi kĩ thuật, thiết bị.

– Có nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng mua thiết bị định vị xe máy hàng tháng.

– Được nhận mức giá ưu đãi khi lắp với số lượng lớn

– Được tư vấn nhiệt tình 24/7 đáp ứng mọi thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra Thành Nam còn chịu trách nhiệm chi phối thiết bị định vị xe máy tại 63 tỉnh thành trong đó có :

Lắp thiết bị định vị tại Hà Nội, Đà Nẵng, T.p Hồ Chí Minh,Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hòa Bình, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Hải Dương, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Cà Mau, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Hải Phòng, …

 


phone Zalo Address