1001 lý do bạn nên mua hàng của Thanh Nam GPS

Khi quyết định lựa chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào đó, ngoài những yếu tố về giá, chất lượng sản phẩm thì khách hàng cũng quan tâm đến các yếu tố khác như: thái độ nhân viên chăm sóc khách hàng, chính sách khuyến mãi, chế độ sau bán…

Tại sao có rất nhiều công ty phân phối điện thoại di động mà khách hàng lại lựa chọn đến với Thế giới di động. Có thể nói các sản phẩm được phân phối tại Thế giới di động luôn là hàng chính hãng với giá cạnh tranh. Điểm đặc biệt mà không một đơn vị nào có thể làm được chính là chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời. Khi mua hàng bạn có thể yêu cầu họ mang đến cho bạn lựa chọn, khi bạn cảm thấy không có sản phẩm phù hợp thì họ cũng luôn phục vụ vui vẻ.

Và khi bạn đến với Thanh Nam GPS chúng tôi cũng vậy, đến với chúng tôi bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Lý do nên mua hàng của Thành Nam
 

1001 lý do bạn nên lựa chọn mùa hàng của Thành Nam GPS

 
Thành Nam GPS là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy, ô tô, thiết bị cầm tay, camera giám sát hành trình… Vậy lý do gì bạn nên lựa chọn mua hàng của Thành Nam mà không phải của bất kỳ công ty nào khác?

Chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm một cách tuyệt đối

Có thể nói chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố được người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Khi đến với Thành Nam GPS chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đã được bộ TT&TT cấp giấy chứng nhận về mặt chất lượng.

Giá cả vô cùng ưu đãi

Ai cũng mong muốn mua được cho mình một sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng phải được đảm bảo. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị định vị ô tô, xe máy với nhiều mức giá khác nhau. Chính điều này cũng gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng. Nhưng khi bạn đến với Thành Nam GPS lại khác, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền hơn 1 triệu là đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm này rồi.

Thương hiệu Thành Nam

Chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Với các sản phẩm bạn mua tại Thành Nam GPS luôn được bảo hành 24 tháng kể từ ngày lắp đặt. Cộng với chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ trục trặc gì nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Trong quá trình sử dụng nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn. Ngoài việc chúng tôi tư vấn qua điện thoại, đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng sẽ đến tận nơi để khắc phục.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá ưu đãi. Thành Nam GPS chúng tôi còn có rất nhiều những ưu đãi đặc biệt giành cho khách hàng. Với các thiết bị định vị xe máy, bạn sẽ có cơ hội:

>>> Miễn phí phần mềm quản lý trong 12 tháng.

>>> Tặng sim 4G chuyên cho định vị và miễn phí cước sử dụng trong 12 tháng.

>>> Miễn phí lắp đặt trên địa bàn các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Ngoài ra còn có rất nhiều những ưu đãi khác đang chờ đón bạn.

Định vị xe máy PT08 chính hãng

Thanh Nam GPS – thương hiệu Việt uy tín

Hầu hết mọi người thường có quan niệm khi mua hàng ở những thương hiệu lớn thường có giá cao hơn bình thường. Nhưng với Thành Nam GPS chúng tôi thì hoàn toàn không đúng. Để có được thương hiệu như ngày hôm nay, chúng tôi đã phải bỏ ra rất nhiều công sức xây dựng và luôn mong muốn có thể mang lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng. Vì vậy, không có lý do gì để chúng tôi từ bỏ điều đó.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giành cho quý khách hàng. Hãy đọc kỹ nó và  đưa ra cho mình một lựa chọn đúng đắn nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, nếu bạn có những thắc mắc hay suy nghĩ gì khác có thể comment bên dưới nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp .


phone Zalo Address